Mẹo sơn móng tay đẹp

10/07/2016 / Trong danh mục Tin tức
Mẹo sơn móng tay đẹp
10.0 trên 10 được 10 bình chọn

Mẹo sơn móng tay đẹp

 

Một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe, tuy nhiên có một số ảnh hưởng khách quan như ô nhiễm môi trường, nguồn nước, nhiệt độ… còn có những nguyên nhân chủ quan như sử dụng hoá chất, lạm dụng các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt như máy sấy, là tóc…Đã làm cho mái tóc không khỏe nữa, làm mất đi sự bóng mượt độ đàn hồi của tóc. Thay vào đó là một mái tóc sơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng , thiếu sức sống…Làm chúng ta thiếu tự tin khi giao tiếp và băn khoăn khi chọn cho mình những kiểu tóc đẹp và phù hợp với mình.

tocxoan2

Sau khi phân tích sợi tóc của khách hàng chúng tôi chia độ hư tổn của tóc thành 3 mức độ để chúng tôi áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau trên mỗi mức độ hư tổn.

Cấp độ 1: Tóc khô xơ do tác động của môi trường như tia UV từ ánh nắng mặt trời, Clo trong nước, độ ẩm không khí, tác động nhiệt độ từ máy sấy, máy là tóc…
Ở mức độ hư tổn này chúng ta nên dùng những sản phẩm dầu gội, dầu hấp tóc có tính năng tăng cường độ ẩm, bổ sung Ceramin duy trì độ ẩm. Collagen bao bọc bề mặt tóc.

Cấp độ 2: Tóc hư tổn do hóa chất như uốn, nhuộm, duỗi… tóc sẽ bị mất đi các lớp vỏ bao bọc bề mặt và giảm đi độ liên kết của những mô sợi Calatin ở phần thân tóc dẫn đến tình trạng phần thân tóc bị khô ráp, ngọn tóc chẻ đôi, dễ gãy và khó chải..

Trong trường hợp này các bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia để thực hiện liệu trình phục hồi từ lõi tóc bên trong sau đó phục hồi lớp vỏ bên ngoài theo một quy trình dưới sự theo dõi của các chuyên gia sẽ giúp bổ sung các chất Calatin, Neopitorine, Cotton, Seeds, Ceramin, Cholesterol, Astaxanthin thẩm thấu sâu bên trong tóc giúp liên kết các phần từ tóc tăng cường sự đàn hồi của các bó sợi phần thân tóc.

Bước tiếp theo các sản phẩm phục hồi sẽ bổ sung Collagen bao bọc bề mặt tóc giúp bề mặt tóc bóng mượt và ngăn các dưỡng chất bị mất trong quá trình gội đầu.

Cấp độ 3: Tóc hư tổn nặng do quá nhiều lần làm hóa chất và bị hư tổn hoàn toàn không còn khả năng đàn hồi, dấu hiệu rõ nhận biết nhất đó là khi gặp nước sợi tóc rất mềm và nhũn khi kéo giãn dễ đứt và không có khả năng đàn hồi.
Trong trường hợp này chúng ta không nên dùng bất cứ sự tác động nào từ hóa chất như: uốn, nhuộm, duỗi và nhiệt từ máy sấy, ép lên các vùng tóc bị tổn thương sau đó áp dụng liệu trình phục hồi chuyên sâu bắt đầu từ phần lõi, thân tóc cuối cùng là vỏ tóc.
Sau khi kết thúc liệu trình phục hồi chuyên sâu giúp tóc phục hồi độ đàn hồi, suôn mượt  các bạn nên dùng các sản phẩm cung cấp tính năng bổ sung Calatin cao, calatin sẽ bao bọc bên ngoài sợi tóc và có vai trò như lớp vỏ thứ hai của tóc giúp thay thế những lớp vỏ tự nhiên đã mất đi trong quá trình chúng ta làm hóa chất trên tóc.

lam toc tron goi cali spa new 14  0321a324 d7d6 4e8b befe b61ac89cf602

Gọi 0918 697 689 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Đăng ký tham quan nhà mẫu
ĐẦU TRANG